top of page

Người bán có thể dễ dàng quản lý ngân sách của họ hơn trên Amazon



Amazon Seller Wallet cung cấp cho các đối tác bán hàng nhiều quyền kiểm soát hơn đối với số tiền và thời điểm chuyển đổi tiền của họ.


Trong vài tháng tới, Amazon sẽ tung ra một công cụ mới có tên Amazon Seller Wallet để đơn giản hóa trải nghiệm bán hàng trên Amazon toàn cầu. Trong giai đoạn đầu, giải pháp này giúp người bán dễ dàng để giữ, xem và chuyển tiền thu được từ cửa hàng Amazon trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của họ theo lịch trình của họ — tất cả đều nằm trong Seller Central, tài nguyên dành cho các doanh nghiệp nhỏ bán hàng trên Amazon.

Người bán không cần trả chi phí hoặc số tiền tối thiểu cần thiết để đăng ký Amazon Seller Wallet và họ được miễn phí duy trì tài khoản. Khi người bán chuyển đổi và chuyển tiền, phí chuyển đổi tiền tệ sẽ được áp dụng dựa trên khối lượng và chuyển khoản quốc tế.

Đối tác bán hàng Maxwell Sigurdson-Scott, người sáng lập MESS ở Canada, đã sử dụng Amazon Seller Wallet trong vài tuần qua. Anh ấy nói: “Amazon Seller Wallet đã cho phép tôi dễ dàng quản lý tất cả các khoản thanh toán của mình trong Seller Central. Công cụ này rất dễ sử dụng và đã giúp tôi tiết kiệm thời gian và tiền bạc. ”


Amazon có lịch sử lâu đời trong việc cung cấp trải nghiệm bán hàng đáng tin cậy cho các doanh nghiệp nhỏ. Amazon đã thiết kế Amazon Seller Wallet bằng cách sử dụng công nghệ back-end mà các đối tác bán hàng tin tưởng để giữ cho các giao dịch của họ được an toàn và bảo mật thông tin.


Amazon Seller Wallet là một trong nhiều tùy chọn thanh toán, cơ hội tài trợ và công cụ quản lý quỹ mà Amazon cung cấp cho người bán để giúp họ phát triển hơn ở hiện tại và trong tương lai. Trong thập kỷ trước, Amazon đã giới thiệu các tùy chọn tài chính tiện lợi thông qua Amazon Lending, phần thưởng khi mua hàng trên Amazon bằng Thẻ Amazon Business Prime American Express và giải ngân số tiền thu được tự động thông qua Amazon Currency Converter cho Người bán. Amazon cũng kết nối người bán với hơn 6.000 nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba thông qua Mạng đối tác trung tâm của người bán của Amazon.

 

Sự ra mắt ban đầu của Amazon Seller Wallet hiện đã có sẵn cho một số doanh nghiệp nhỏ bán hàng trên Amazon.com. Amazon dự định thu thập phản hồi từ người bán và tiếp tục tinh chỉnh công cụ này theo thời gian. Amazon mong muốn cung cấp công cụ này cho nhiều người bán hơn, giới thiệu nó trong các cửa hàng Amazon khác và xây dựng các khả năng khác, như thanh toán của bên thứ ba và các công cụ tỷ giá hối đoái trong tương lai.

0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page