top of page

Amazon Prime Video bản cải tiến giúp khách hàng tìm kiếm nội dung yêu thích dễ dàng hơn


Prime Video là một dịch vụ video trực tuyến của Amazon. Các lợi ích của Prime Video đi kèm với tư cách thành viên Amazon Prime. Với tư cách thành viên của mình, bạn có thể xem hàng trăm chương trình truyền hình và tựa phim yêu thích của mình. Để sở hữu tiện ích này, bạn có thể truy cập Amazon.com/primevideo

Hoặc tải xuống ứng dụng Prime Video trên thiết bị di động.

 

Bắt đầu từ tuần này, Prime Video sẽ ra mắt phiên bản mới, được thiết kế lại trong ứng dụng Prime Video trên các thiết bị được kết nối, bao gồm cả Fire TV, cũng như trên ứng dụng Android. Trải nghiệm mới này sẽ có sẵn trên các thiết bị cho tất cả khách hàng Prime Video trên toàn thế giới vào mùa hè này, trên nền tảng iOS và Web. Phiên bản mới này được cung cấp nhiều sự lựa chọn nội dung và giúp khách hàng tìm thấy nội dung họ yêu thích dễ dàng hơn.


  1. Menu điều hướng dễ sử dụng và tương tác

Menu điều hướng chính được thiết kế lại,đơn giản hóa và có thể dễ dàng truy cập. Điều này giúp khách hàng truy cập được nhiều lựa chọn — bao gồm phim, chương trình truyền hình, thể thao và các kênh cao cấp — và tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm một cách nhanh chóng và dễ dàng. Khách hàng có thể dễ dàng truy cập các tựa game với tư cách thành viên Prime, chẳng hạn như The Marvelous Mrs. Maisel, The Boys và The Lord of the Rings: The Rings of Power. Đối với các ứng dụng được thiết kế dành cho phòng khách, menu điều hướng mới đã được chuyển sang một bên của màn hình để cải thiện khả năng truy cập. Ứng dụng sẽ khởi chạy với sáu trang chính: Trang chủ, Cửa hàng, Tìm, Truyền hình trực tiếp, Miễn phí có quảng cáo và Nội dung của tôi. Khách hàng cũng sẽ có các tùy chọn điều hướng phụ để dễ dàng truy cập theo nội dung hoặc loại ưu đãi, chẳng hạn như “Phim”, “Chương trình truyền hình” và “Thể thao” trên Trang chủ và “Kênh” hoặc “Thuê hoặc Mua” trên Cửa hàng. 

 

  1. Dễ dàng theo dõi các chương trình thể thao trực tiếp

 

Các chương trình thể thao — chẳng hạn như NFL Thursday Night Football — sẽ dễ dàng hơn cho khách hàng trong việc tìm kiếm. Trang chủ sẽ chứa menu điều hướng phụ “Thể thao”. Ngoài ra, trang Live TV hoạt động như một trung tâm cho các đài phát trực tuyến, bao gồm các sự kiện và thể thao trực tiếp. Nội dung được trình bày một cách thân thiện với người dùng, do đó khách hàng có thể dễ dàng xem mọi thứ hiện đang phát sóng và tìm hiểu khi nào chương trình trong tương lai sẽ bắt đầu. Menu “Thể thao” mang đến trải nghiệm điện ảnh với các băng chuyền chuyên dụng để giới thiệu các giải đấu và các đội mà người xem quan tâm. Trang này cũng sẽ giới thiệu các bộ phim tài liệu về thể thao và nội dung bổ sung, chẳng hạn như các bản phát lại và các video thể thao phổ biến, để giúp người dùng dễ dàng theo dõi.

 

  1. Tìm kiếm các chương trình yêu thích nhanh chóng

 

Ứng dụng Prime Video mới không chỉ hiển thị video với hình ảnh phong phú và đậm chất điện ảnh hơn mà còn cho phép khách hàng tìm thấy nội dung nào đó để phát trực tuyến một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ví dụ: “Top 10 Chart” hiển thị nội dung đang thịnh hành trên Prime Video theo cách trực quan và dễ điều hướng. 

 

  1. Hình ảnh sống động

 

Trải nghiệm Prime Video mới trình bày nội dung với hình ảnh phong phú, sống động, chi tiết sâu sắc và bảng màu mới. 

0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentários


bottom of page